Mở cửa: Từ 8:00 đến 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần)

BST Thời Trang Mùa Thu Đông Nữ Nổi Bật Cho Tín Đồ Thời Trang

Thời trang mùa thu năm 2023

Đầm hoa rực rỡ

Công sở như tràn ngập sắc hoa và không khí tươi vui khi bạn diện chiếc đầm liền công sở với họa tiết hoa rực rỡ, đầm hoa nhí sẽ khiến bạn rạng rỡ, trẻ trung, tràn đầy sức sống khi đi làm và như truyền thêm cảm hứng làm việc cho mọi người. Mùa thu hơi se lạnh nên bạn hãy chọn kiểu đầm tay lỡ hoặc tay dài cho ấm áp hơn, có thể chọn đầm dáng xòe, dáng suông hay đầm body gợi cảm để luôn duyên dáng, thanh lịch chốn công sở nhé.

Đầm hoa nhí rực rỡ cho mùa thu ngọt ngào

Không thể chối từ sức hấp dẫn đến từ những chiếc đầm hoa nhí, nét  ngọt ngào, nữ tính từ chiếc váy hoa cùng với nét hiện đại, thanh lịch của dáng váy sẽ đem đến cho nàng vẻ ngoài thời thượng không kém khi diện nó vào dịp mùa thu.

Áo cardigan dài tay

Mùa thu, các nàng công sở có thể diện áo cardigan dài tay bó sát vừa gợi cảm, quyến rũ lại vừa giữ ấm cơ thể. Có thể mặc thêm chiếc áo ống hoặc áo ba lỗ bên ngoài sẽ trở nên thanh lịch, sang trọng và đầy cuốn hút với kiểu áo này của nhà MARC, dáng bó sát khoe đường cong cơ thể thật hấp dẫn.

Áo cardigan dài tay sang chảnh cho tiết trời vào thu

Item áo cardigan chưa bao giờ “out top” những trang phục được các nàng lựa chọn bởi tiết trời mùa thu có lạnh. Khi tiết trời bắt đầu vào thu, chúng ta luôn tìm kiếm những trang phục nhẹ nhàng, ấm áp mà vẫn khiến mình trông xinh xắn hơn. Những chiếc áo ấm áp và độc đáo cho phép bạn diện cả mùa một cách hoàn hảo thì không còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn áo cardigan tay dài.

Xem thêmUpdate xu hướng thời trang 2023 thời thượng và thu hút

Áo sơ mi

So với thời trang mùa hè, áo sơ mi mùa thu có một số thay đổi, không chỉ giữ được vẻ thanh lịch, nghiêm túc vốn có mà còn phải đảm bảo đủ ấm cho bạn trong thời tiết se lạnh như mùa thu. Nàng không nên chỉ mặc đơn chiếc áo sơ mi mà nên kết hợp nó với một số trang phục và phụ kiện khác. Vì thế, nàng cần phải thật chú ý và thật tinh tế để phối trang phục áo sơ mi vào mùa thu, làm sao cho chiếc áo của nàng trở nên thời trang và thể hiện cá tính của bạn.

Nàng cũng không còn lạ lẫm với những mẫu áo sơ mi dài tay

Ngoài váy đẹp thì còn áo sơ mi họa tiết không kém phần sang trọng, thanh lịch cho những cô nàng yêu thích style Hàn Quốc. Đây là kiểu đồ mặc cho những tiết trời vào đầu thu khiến nàng trẻ trung hơn với body của mình, họa tiết trên áo tô lên vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng hóa thành nàng Kiều xứ Hàn.

Áo thun dài tay

Áo thun dài tay tuy đơn giản nhưng cũng là lựa chọn không tồi

Áo thun dài tay là item thời trang cơ bản của mùa thu mà bất kỳ cô nàng nào cũng thử qua ít nhất 1 lần, chỉ cần khéo léo một chút khi mix các món đồ thời trang với nhau và chú ý đến chi tiết để tạo thành một set đồ hoàn chỉnh thì một chiếc áo phông trơn dài đơn giản cũng rất ấn tượng trong thời tiết mùa thu.

Xem thêm: Tổng Hợp Áo Thun Basic Hot Của Marc Phải Có Trong Tủ Đồ

Chân váy dài

Chân váy dài là sự lựa chọn cho những ngày thời tiết se lạnh nhưng nàng vẫn thích điệu đà

Nếu bạn là một cô nàng thích sự nữ tính, dịu dàng thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Hầu hết các cô gái đều bị mê  hoặc bởi chúng và có lẽ bạn cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Khi mùa thu đến, những chiếc chân váy dài dĩ nhiên không còn xa lạ với các bạn gái.

Áo blazer

Áo blazer là item không thể thiếu vào mùa thu

Trong những năm gần đây, những chiếc áo blazer là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường, tuy nhiên, cơn sốt này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt và tiếp tục gia tăng, thậm chí, sản phẩm này còn trở thành mốt thịnh hành trong mùa thu đông năm 2022-2023 và được rất nhiều bạn nữ yêu thích.

Áo len dệt kim

Áo thun form ôm cổ polo tay ngắn

Áo len dệt kim cho nàng thêm ấm áp hơn

Bạn đang tìm kiếm một phong cách năng động nhưng phóng khoáng và sang trọng, vì vậy, chắc chắn là chiếc áo len dệt kim này sẽ rất phù hợp với bạn. Sử dụng món đồ này, bạn sẽ trở thành một cô gái hiện đại, tự tin, hơn nữa chúng được làm bằng len ấm áp, nên bạn không cần phải lo lắng về cái se lạnh của mùa thu.

Xem thêmGợi Ý Các Mẫu Áo Thun Tay Ngắn Đẹp 2022 Năng Động

Áo khoác

Áo cardigan dài tay thắt nơ cổ

Áo khoác  sẽ đem tới sự sang trọng và quý phái

Item này sẽ phù hợp trong các trường hợp cần sự trang trọng và một chút nổi bật như đi dự tiệc. Chiếc áo khoác lông có khả năng gấp đôi sự quý phái, quyền lực và quyến rũ cho bạn. Khi kết hợp cùng một đôi giày và chiếc túi xách hàng thì bạn có thể trở thành một quý cô thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm pastel

Đầm pastel là sự lựa chọn không tồi cho nàng muốn đổi mới phong cách

Váy màu pastel là một item mang tính ứng dụng cực kỳ cao, bạn có thể mặc nó ở bất kỳ đâu, trong bất kỳ dịp nào, chắc chắn đây là set đồ hoàn hảo cho một bữa tiệc tiệc trong tiết trời se lạnh của mùa thu. Những cô nàng bánh bèo sẽ rất thích chiếc đầm này, chúng càng thanh lịch hơn nếu được phối cùng blazer cho vẻ ngoài vừa dịu dàng, vừa thanh lịch.

Gợi ý một số outfit cho mùa thu

Cardigan dáng ngắn cùng quần jean

Đừng quên phối chiếc áo này với chiếc quần jean năng động

Là kiểu áo classic vô cùng quen thuộc và phù hợp với mọi cô nàng dù là cao gầy hay mũm mĩm, bạn nên chú ý đến yếu tố màu sắc trong cách phối đồ này. Những màu sắc nhẹ nhàng như trắng, nâu nhạt, xanh, nude sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những chiếc áo này thường có 2 kiểu cổ tròn và cổ chữ V và bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích nhé.

Outfit với chân váy dài

Những chiếc áo len mỏng ấm áp kết hợp với chân váy đem lại vẻ thanh lịch

Một outfit vừa đủ ấm vừa đủ dịu dàng cho mùa thu đó là áo len mỏng phối cùng chân váy dài, những trang phục màu pastel nhã nhặn sẽ rất thích hợp để thể hiện vẻ đẹp dịu dàng và thanh lịch trong bạn.

Outfit áo sơ mi kết hợp cùng chân váy là outfit dành cho mùa thu

Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy cũng là một kết hợp đồ đơn giản, chiếc sơ mi của bạn cũng có thể tạo nên một outfit mới lạ phù hợp với mùa thu. Những chiếc sơ mi có tông màu nâu, nude, trắng rất phù hợp với thời điểm này, khi mix cùng chân váy chữ A hoặc chân váy xếp ly dài đến bắp chân vừa đủ giúp bạn giữ ấm vừa đem lại vẻ thanh lịch.

Blazer kết hợp cùng quần tây

Blazer kết hợp cùng quần tây là outfit “thần thánh”

Áo blazer là item thần thánh giúp mọi trang phục trở nên thanh lịch và sang trọng hơn, nó cũng đặc biệt phù hợp để mặc trong mùa thu. Bộ outfit quần tây và áo blazer không chỉ được giới công sở yêu thích mà còn được nhiều bạn trẻ áp dụng vì nó vừa có độ lịch sự cần có vừa mang trong mình yếu tố thời trang.

Bạn đang xem: BST thời trang mùa thu đông nữ nổi bật cho tín đồ thời trang

Đầm kết hợp với áo khoác

Vẻ quyến rũ nhưng đầy ấm áp

Nếu bạn muốn tăng phần quyến rũ và nữ tính thì có thể mặc chiếc đầm khoác ngoài chiếc áo khoác, khi mix cùng áo khoác dáng dài hoặc dáng ngắn thì đảm bảo bạn sẽ có một vẻ ngoài thanh lịch và sang chảnh chuẩn quý cô nước Pháp. Đặc biệt tone màu nâu hoặc nude sẽ vô cùng thích hợp với mùa thu lá vàng này.

Tin tức mới nhất

Miễn phí giao hàng

Áp dụng cho đơn trên 2.000.000 VNĐ

Hỗ trợ đổi trả hàng

Trong vòng 30 ngày

Khách hàng VIP

Nhận ưu đãi lớn khi đăng ký thành viên

Tư vấn hỗ trợ

Phản hồi về dịch vụ của VMMS: 0962.180.180