Mở cửa: Từ 8:00 đến 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần)

Những xu hướng thời trang nữ làm mưa làm gió năm 2023

1.1. Quần jean ống rộng mang phong cách Y2k

Trong những năm gần đây, đặc biệt là vào khoảng nửa cuối 2022 ngành thời trang đã đánh dấu sự trở lại của phong cách Y2K, giúp cho những chiếc quần jean nữ cao cấp lên ngôi và nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng.

Phong cách Y2k là một xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ những năm 90s và 2000 pha trộn với thiết kế hiện đại mang một phong cách độc lạ “vừa cũ lại vừa mới” nên dễ dàng chiếm được sự yêu thích của giới ái mộ thời trang, đặc biệt là các bạn trẻ.

Do đó, trong những xu hướng thời trang 2023 chắc hẳn không thể thiếu một phong cách sành điệu như Y2k, đặc biệt là sự hiện diện của những chiếc quần jean ống rộng thuộc phong cách này. Quần jean nữ ống rộng sở hữu một phong cách cá tính, trẻ trung lại mang sự thoải mái, không hề kén chọn dáng người mặc. Ngoài ra, còn là một item thần thánh giúp chị em cân mọi outfit, xứng đáng trở thành một trong những xu hướng thời trang Y2k được chào đón nhất 2023.

Quần jean nữ ống rộng là xu hướng thời trang smart casual được chào đón nhất 2023

Quần jean nữ ống rộng là xu hướng thời trang smart casual được chào đón nhất 2023

1.2. Derrière - phong cách giúp tôn dáng phái đẹp

Thay thế cho những item tôn lên vòng một đầy gợi cảm thì xu hướng thời trang 2023 - Derrière lại hướng đến những trang phục mang thiết kế làm nổi bật phần hông và mông. Dự đoán đây sẽ là xu hướng được đánh giá là rất đáng mong chờ trong mùa Xuân Hè năm nay. Với xu hướng này, những mẫu chân váy ôm, đầm hay quần ôm sát sẽ giúp tôn lên vòng eo con kiến và vòng 3 nở nang chắc chắn sẽ là những item nhận được nhiều sự quan tâm và săn đón của các tín đồ thời trang.

Để theo đuổi xu hướng hot trend ‘Derrière’ các nàng có thể săn cho mình một số item như quần ống loe, những chiếc váy hoặc đầm xẻ lưng táo bạo. Đầm nữ xẻ lưng mang một phong cách quyến rũ, nữ tính, phần cắt xẻ cũng giúp tạo điểm nhấn, tôn lên vòng eo con kiến của các nàng. Còn những chiếc quần ống loe với phần đùi và mông ôm vào cơ thể không chỉ giúp tôn lên vòng 3 mà phần lưng cao cũng sẽ tạo hiệu ứng 'hack' dáng cực tốt dành cho các bạn nữ.

1.3. Trang phục từ những chất liệu bóng mượt, ánh kim

Đây sẽ là một trong những xu hướng thời trang nữ formal dự tiệc không thể bỏ lỡ của các cô nàng sành điệu. Những chất liệu vải có bề mặt bóng mượt hay ánh kim lấp lánh đã được các nàng thiết kế tận dụng vô cùng thời thượng, tinh tế vào những bộ đầm nữ dự tiệc. Những trang phục bóng bẩy, ánh nhũ tôn lên một vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng và đầy nổi bật giúp chị em thu mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm trong bữa tiệc.

Xu hướng thời trang nữ formal để dự tiệc mang vẻ đẹp thanh lịch, sành điệu.

Xu hướng thời trang nữ formal để dự tiệc mang vẻ đẹp thanh lịch, sành điệu.

1.4. Những chiếc váy xẻ tà điệu đà

Nhắc đến sự sành điệu, nữ tính mà các xu hướng thời trang nữ hot trong năm 2023 đang hướng tới thì không thể nào thiếu những chiếc váy, đầm xẻ tà hiện đại, gợi cảm. Chân váy xẻ tà không chỉ tạo được điểm nhấn đặc biệt cho chiếc váy hay tổng thể của nàng mà còn cho các nàng những bước đi tự tin, cuốn hút hơn hẳn.

Chiếc váy xẻ tà ngày nay cũng được biến tấu vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau như váy xẻ tà phía trước, xẻ tà phía sau hay xẻ tà bên hông. Bên cạnh đó, tùy vào phong cách và sở thích mà các nàng còn có thể chọn một chất vải thích hợp nhờ vào sự đa dạng về chất liệu của chiếc váy này.

Xu hướng chân váy thời trang 2023 mang phong cách sành điệu, nữ tính.

Xu hướng chân váy thời trang 2023 mang phong cách sành điệu, nữ tính.

1.5. Trang phục cut-out hạ eo táo bạo

Những chiếc áo cut-out hạ eo sành điệu là món đồ thời trang ‘must have’ của các cô gái trẻ hiện đại, theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm. Những chiếc áo mang thiết kế này thường có những đường cắt xẻ vô cùng táo bạo, sexy để hở vòng eo con kiến của mình. Và đây cũng là một xu hướng thời trang mùa hè dành cho nữ vô cùng thích hợp và sành điệu.

Tuy nhiên, chính vì thiết kế tạo bạo này mà những trang phục cut-out thường chỉ thích hợp với các cô nàng có thân hình cân đối, vòng eo săn chắc. Với những nàng có vòng 2 quá khổ có thể để lộ những ngấn mỡ, kém duyên khi diện chiếc áo này, vì vậy hãy cân nhắc trước khi theo đuổi xu hướng này nhé!

Chiếc áo cut-out hạ eo sành điệu là xu hướng thời trang của các cô gái trẻ hiện đại, quyến rũ và gợi cảm.

Chiếc áo cut-out hạ eo sành điệu là xu hướng thời trang của các cô gái trẻ hiện đại, quyến rũ và gợi cảm.

1.6. Áo trễ vai nữ tính trở thành xu hướng trong năm 2023

Sự nữ tính, điệu đà kết hợp thêm phần quyến rũ của những chiếc áo trễ vai đã giúp chúng trở thành một trong những xu hướng được săn đón nhất năm 2023. Những chiếc áo trễ vai giúp phái đẹp có thể khoe trọn bờ vai cùng phần xương quai xanh đầy cuốn hút của mình. Phần xương quai xanh chính là một trong những vũ khí vô cùng lợi hại giúp chị em tạo nên sức hút của riêng mình.

Áo trễ vai cũng được đa dạng với rất nhiều form dáng và mẫu mã khác nhau như áo trễ vai tay dài, tay lỡ, form rộng, form ôm,... có thể phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài ra, đây còn là một item khá dễ mix&match, các nàng có thể thoải mái phối cùng những chiếc quần hay chân váy midi đều được.

1.7. Những chiếc áo sơ mi cách điệu hiện đại

Chiếc áo sơ mi kiểu nữ được thiết kế với những chi tiết cách điệu sành điệu, thời thượng đang làm mưa làm gió trong xu hướng thời trang công sở dành cho nữ trong năm 2023. Vì đối với phải đẹp, áo sơ mi luôn là item không thể thiếu trong tủ quần áo và là vũ khí chinh phục mọi quy tắc nơi công sở nhưng vẫn thể hiện được gu ăn mặc của riêng mình.

Với những thiết kế cách điệu mới lạ như tay bồng, phối bèo, croptop,... đã giúp chiếc áo xóa bỏ được sự đơn điệu, nhàm chán của những phong cách áo sơ mi truyền thống. Nhưng chiếc áo vẫn giữ được sự thanh lịch, chỉn chu cho các nàng tha hồ thể hiện phong cách phối đồ công sở.

Vận dụng cách phối khéo léo các nàng còn có thể biến hóa đa dạng hơn trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, dạo phố hay thậm chí là du lịch. Từ mix như một chiếc áo sơ mi bình thường đến sử dụng như chiếc áo khoác mỏng phía ngoài đều mang đến vẻ đẹp sành điệu, phá cách.

Mix&match đa dạng cùng những chiếc áo sơ mi cách điệu hiện đại.

Mix&match đa dạng cùng những chiếc áo sơ mi cách điệu hiện đại.

2. Màu sắc chủ đạo, dẫn đầu xu hướng thời trang nữ 2023

Không chỉ quần áo mỗi năm sẽ có một xu hướng riêng, mà đến cả màu sắc trang phục mỗi năm cũng sẽ có tông màu chủ đạo riêng. Vì vậy để có thể phối ra những outfit bắt kịp xu hướng nhất thì ngoài việc nắm bắt được những mẫu quần áo hot trend thì các nàng còn phải bỏ túi cho mình những tông màu luôn dẫn đầu xu hướng năm 2023 bên dưới này nhé!

2.1. Màu tím

Tím là một màu sắc mộng mơ dành cho các cô nàng điệu đà nên rất phù hợp với xu hướng thời trang nữ tính trong năm 2023. Khi khoác lên mình những bộ trang phục có tông màu tím pastel như váy, đầm hay áo đều sẽ mang đến cho các nàng một vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang chảnh.

2.2. Màu xanh lá

Xanh lá là một trong những tông màu trẻ trung rất được các bạn trẻ yêu thích. Đặt biệt, là trong mùa Xuân Hè 2023, với sự mát mẻ mà tông màu này mang lại chắc chắn sẽ mang luồng gió tươi mới, trẻ trung cho các xu hướng thời trang năm nay.

Xem thêm Bộ sưu tập quần áo thời trang Xuân - Hè 2023

Xanh lá là một trong những tông màu xu hướng thời trang nữ hot trend 2023.

Xanh lá là một trong những tông màu xu hướng thời trang nữ hot trend 2023.

2.3. Màu hồng pastel

Khi nhắc đến xu hướng thời trang nữ lại bỏ lỡ một tông màu hot trend như hồng pastel thì đúng là một thiếu sót rất lớn. Tông màu này không chỉ gợi lên một vẻ đẹp nữ tính của người con gái mà còn pha thêm chút kiêu kỳ, khó nắm bắt nên luôn được các nàng yêu thích.

2.4. Màu xanh dương

Khi diện những trang phục có tông màu xanh dương trông các nàng sẽ toát ra một vẻ đẹp dịu dàng, tao nhã. Đặc biệt dù là tông màu xanh dương đậm hay nhạt thì các nàng đều có thể sử dụng để phối ra những outfit thời thượng, sang trọng nhất.

Xu hướng thời trang tông màu xanh dương trông các nàng sẽ toát ra một vẻ đẹp dịu dàng, tao nhã.

Xu hướng thời trang tông màu xanh dương trông các nàng sẽ toát ra một vẻ đẹp dịu dàng, tao nhã.

2.5. Trắng và đen

Đây là 2 tông màu mà chắc hẳn dù ở bất cứ thời đại nào, mùa nào cũng không bao giờ lỗi mốt, mà còn luôn gây sốt bởi sự thanh lịch, quý phái mà chúng mang lại. Không những vậy, đây còn là hai tông màu có thể mix&match một cách dễ dàng nên luôn chiếm được sự ưu ái trong lòng các tín đồ thời trang.

2.6. Những tông màu trầm ấm

Những tông màu nhẹ nhàng, trầm ấm như nâu và be cũng là những màu giữ được vị thế và không có gì bất ngờ khi được dự đoán sẽ là tông màu xu hướng vào năm 2023. Những tông màu này nhận được sự yêu thích của người dùng nhờ vào khả năng mix&match cực dễ, phù hợp nhiều đối tượng và màu da.

Những tông màu nhẹ nhàng, trầm ấm như nâu và be luôn giữ được sự ưu ái đặc biệt của giới trẻ

Những tông màu nhẹ nhàng, trầm ấm như nâu và be luôn giữ được sự ưu ái đặc biệt của giới trẻ

3. Lời kết

Là một tín đồ thời trang thực thụ thì việc nắm bắt những xu hướng thời trang luôn một trong những điều quan trọng nhất, đặc biệt là tin tức về xu hướng thời trang nữ hot trends 2023 sắp tới đây.

Mỗi năm thời trang đều luôn có những điểm đặc sắc riêng, nhất là quần áo thời trang nữ, một lĩnh vực luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng và các nhà thiết kế thời trang. Và xu hướng thời trang nữ năm nay luôn hướng tới sự nữ tính, sành điệu và hiện đại nhưng vẫn đa năng đáp ứng nhu cầu và giữ sự thoải mái cho phái đẹp được thể hiện vẻ đẹp của riêng mình.

Hy vọng những xu hướng thời trang sẽ làm mưa làm gió năm 2023 được Routine chia sẻ phía trên sẽ giúp các bạn nữ tìm được cho mình những item ưng ý nhất. Và các tín đồ thời trang ơi, đừng quên ghé Routine rinh ngay những món đồ thời trang nữ mùa hè xịn sò chào đón mùa hè 2023 đang tới nhé!

Tin tức mới nhất

Miễn phí giao hàng

Áp dụng cho đơn trên 2.000.000 VNĐ

Hỗ trợ đổi trả hàng

Trong vòng 30 ngày

Khách hàng VIP

Nhận ưu đãi lớn khi đăng ký thành viên

Tư vấn hỗ trợ

Phản hồi về dịch vụ của VMMS: 0962.180.180