Mở cửa: Từ 8:00 đến 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần)

Thời trang mùa du lịch

Đầm hoa xòe

Đầm hoa xoè là kiểu thời trang du lịch mùa hè hot trend - Ảnh: Võ Thị An Trường

Đầm hoa xoè là kiểu thời trang du lịch mùa hè hot trend – Ảnh: Võ Thị An Trường

Mở đầu là một chiếc đầm xòe xinh xắn họa tiết hoa lá phù hợp với không khí hè cho những mùa du lịch thư giãn. Đây là kiểu thời trang đi du lịch mùa hè được nhiều cô gái yêu thích.

Đầm hoa xòe tay ngắn nhún eo cổ tim

Đầm hoa xòe tay ngắn nhún eo cổ tim

Kiểu đầm xòe với họa tiết hoa chắc chắn những cô nàng ai cũng có riêng cho mình 1 chiếc trong tủ quần áo. Hãy tranh thủ soạn nó vào vali đừng lãng quên nó nhé!

Áo phông + Quần short jeans

Có lẽ combo áo phông và quần short jeans được xem là những item phối đồ đi du lịch không thể thiếu trong bất kì tủ đồ của cô nàng nào rồi phải không? Đặc biệt, nếu bạn là tín đồ của phong cách đơn giản, dễ mặc nhưng vẫn thật trendy thì chắc chắn áo phông luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua khi chuẩn bị đồ đi du lịch.

Áo phông + Quần short jeans đi du lịch mùa hè

Quần áo đi du lịch với áo phông xanh và quần sóc ngắn trắng trẻ trung năng động

Không chỉ đem lại cho bạn vẻ năng động, thoải mái mà khi mix cùng quần short jeans chúng còn khiến cho bạn trở nên trẻ trung và đậm phong cách sporty nữa đó. Bật mí cho bạn item hot nhất trong mùa hè này chính là chiếc áo t-shirt trắng được in những câu slogan chất “đứ đừ” đó.

Áo phông cổ tròn phối short ngắn trắng tạo nét quyến rũ cho vóc dáng khi đi du lịch mùa hè

Áo phông cổ tròn phối short ngắn trắng tạo nét quyến rũ cho vóc dáng khi đi du lịch mùa hè

Ngoài ra, nếu muốn mình trở nên nổi bật hơn thì bạn có thể thay đổi một chút với những chiếc áo phông màu mè hoặc in hình họa tiết rực rỡ đặc trưng của mùa hè nhé! Để tránh nhàm chán cho bộ trang phục của mình thì bạn có thể biến tấu nhẹ với kiểu sơ vin vạt áo phía trước hoặc buộc chúng lại tạo thành chiếc áo croptop siêu xinh và ấn tượng.

Áo kiểu phối ren + Quần short ngắn + Quần tất + Boots

Những cô gái sành điệu thường có xu hướng chọn những kiểu đồ bó nhưng không quá sát để tạo nét quyến rũ với vóc dáng cao ráo.

Áo kiểu phối ren + Quần short ngắn + Quần tất + Boots khi đi du lịch mùa hè

Áo kiểu phối ren + Quần short ngắn + Quần tất + Boots khi đi du lịch mùa hè

Là một trong những sự lựa chọn khá thú vị với những họa tiết tươi mới khi đi du lịch vào dịp hè bạn sẽ rất nổi bật dự là sẽ được chú ý bởi những chàng trai đấy nhé!

Áo croptop + Quần cạp cao

Nếu còn đang băn khoăn không biết đi du lịch mặc sao để xinh thì đừng bỏ qua những chiếc áo croptop. Có vẻ như những chiếc áo phông cơ bản thường có chút gì đó kín đáo và đơn giản thì hãy thử một lần phá cách với chiếc áo croptop, nhất là kì nghỉ của mùa hè còn là dịp để bạn tranh thủ khoe dáng, sexy hơn chút so với thường ngày.

Áo croptop + Quần cạp cao đi du lịch mùa hè

Chọn đồ đi du lịch với các cô nàng năng động và ưa thỏa mái có vẻ không phải là quá khó phải không nào?

Bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo croptop dạng áo thun hoặc điệu đà hơn với những chiếc áo trễ vai hay áo in họa tiết hoa lá cành đình đám của mùa hè. Đừng quên trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong set đồ đi du lịch này chính là những chiếc quần cạp cao nổ đình nổ đám nhé.

Cách phối áo croptop đi du lịch với quần jean ống dài

Cách phối đồ đi du lịch với quần jean ống dài

Đảm bảo khi bạn diện combo này lên không chỉ khéo léo khoe được vòng eo con kiến mà chúng còn đánh lừa thị giác khiến cho đôi chân trở nên dài miên man nữa đó, tha hồ thả dáng để có được một bức ảnh so deep. Với những nàng mi nhon có chiều cao khiêm tốn một chút thì chắc chắn đừng bỏ qua set đồ này nhé!

Áo phông + Chân váy midi

Diện mãi áo phông cùng với quần jeans cũng thấy nhàm chán rồi, đôi khi bạn cũng nên thử đổi gió với một chút biến tấu cùng chân váy midi trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét cá tính này xem sao.

Áo phông + Chân váy midi đi du lịch mùa hè - Ảnh 1

Ai cũng muốn mặc đẹp đi du lịch nhất là với các cô gái

Chân váy midi có khá nhiều loại, nhưng diện item nào lên cũng đều thấy đẹp, thế nhưng để dễ mặc cũng như thuận tiện trong việc đi lại bạn nên lựa chọn những item với chất vải dày dặn như kaki hoặc vải thô. Vì đi du lịch đi lại cũng nhiều chính vì vậy bạn đừng bỏ quên đôi giày sneaker – trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong những set đồ đi du lịch đó.

Áo phông + Chân váy midi đi du lịch mùa hè - Ảnh 2

Áo phông + Chân váy midi đi du lịch mùa hè – Ảnh 2

Nếu muốn ăn gian chiều cao, bạn nên sơ vin áo phông bên trong lại nhé, đảm bảo khi bấm hình trông bạn sẽ cao ráo và ăn hình hơn rất nhiều.

Áo sơ mi + Chân váy da báo

Tưởng chừng như họa tiết da báo đã lỗi mốt và bạn chỉ muốn cất chúng vào ngăn kín nhất trong tủ đồ của mình thế nhưng hãy khoan cất vội nhé bởi năm nay họa tiết đình đám một thời này đã trở lại và còn lợi hại hơn xưa rất nhiều lần đó.

Áo sơ mi + Chân váy da báo đi du lịch mùa hè - Ảnh 1

Áo sơ mi + Chân váy da báo đi du lịch mùa hè – Ảnh 1

Chỉ cần dạo qua vài vòng instagram là bạn đã thấy ngập tràn họa tiết này rồi.

Áo sơ mi + Chân váy da báo đi du lịch mùa hè - Ảnh 2

Áo sơ mi + Chân váy da báo đi du lịch mùa hè – Ảnh 2

Để kết hợp với item tưởng như là khó nhằn này, bạn có thể tận dụng những chiếc áo sơ mi oversize dáng rộng một chút nhé bởi chúng sẽ khiến bạn thời thượng hơn, chẳng thua kém bất kì cô nàng hot girl xứ Hàn nào đâu!

Áo thun + Áo sơ mi + Quần short

Nếu như ngại hở hang bạn có thể tham khảo cách mix đồ dưới đây. Ngán ngẩm việc mặc sơ mi kín cổng cao tường hay đôi khi bạn lại ngại hở với những chiếc áo 2 dây, tanktop, vậy tại sao bạn không thử kết hợp 2 thứ đó với nhau nhỉ.

Áo thun + Áo sơ mi + Quần short đi du lịch mùa hè - Ảnh 1

Áo thun + Áo sơ mi + Quần short đi du lịch mùa hè – Ảnh 1

Công thức “dễ như ăn kẹo này” còn khiến bạn khiến bạn trở nên khỏe khoắn, phóng khoáng mà lại chẳng hề nhàm chán đâu nhé.

Áo thun + Áo sơ mi + Quần short đi du lịch mùa hè - Ảnh 2

Áo thun + Áo sơ mi + Quần short đi du lịch mùa hè – Ảnh 2

Những chiếc áo sơ mi dáng rộng này còn có một công dụng che nắng và bảo vệ làn da của bạn dưới cái nắng gay gắt của mùa hè nữa đó. Công dụng như vậy thì còn ngại ngần gì nữa mà không diện đi nhỉ!

Áo thun + Quần Jean + Khăn quàng đi kèm giày thể thao

Những chuyến đi chơi không phải cứ váy đầm là đẹp, hãy thoải mái hơn khi diện áo thun cùng quần jean ngắn bạn đỡ phải dè chừng trong những tư thế mỗi khi muốn đứng muốn ngồi.

Áo thun + Quần Jean + Khăn quàng đi kèm giày thể thao

Áo thun + Quần Jean + Khăn quàng đi kèm giày thể thao

Đây là cách mix đồ đi du lịch rất linh hoạt và sẽ phù hợp với những cô nàng có vóc dáng thon gọn sẽ làm nàng năng động hơn, trẻ trung và tinh tế hơn.

Váy liền

Chắc hẳn trong tủ đồ của bất kì cô gái nào cũng không thể thiếu sự hiển diện của những chiếc váy liền phải không nào? Đặc biệt, nếu còn đang băn khoăn không biết đi du lịch mặc sao để xinh thì hãy ngố nghiêng tới những item dưới đây nhé.

Mặc váy liền khi đi du lịch - Ảnh 1

Mặc váy liền khi đi du lịch – Ảnh 1

Vì đi du lịch nên bạn sẽ không thể diện những chiếc váy quá lộng lẫy hay kiểu dáng công chúa được, thay vào đó là phong cách trẻ trung, hơi có chút khỏe khoắn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ nữ tính vốn có của chúng. Mẫu váy liền hot nhất của mùa hè này chắc chắn phải kể đến những chiếc váy có họa tiết kẻ caro rồi.

Mặc váy liền khi đi du lịch - Ảnh 2

Mặc váy liền khi đi du lịch – Ảnh 2

Có khá nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho mình như dáng váy quấn đình đám của mùa hè này, váy thắt eo, khuy cài….Bật mí nho nhỏ, hãy lựa chọn những mẫu váy có màu sắc sáng một chút nhé bởi khi nhìn vào mùa hè sẽ thấy mát mắt hơn đó. Để tránh nhàm chán cho set đồ du lịch này bạn đừng quên nhấn nhá một chút phụ kiện như giày mary janes, sandals quai mảnh, sneakers….và chắc chắn sẽ không thể thiếu vắng sự xuất hiện của những chiếc túi vải tote trẻ trung và đậm chất Hàn Quốc này nhé!

Váy họa tiết chấm bi

Úm ba la, ngoài váy hoa ra thì còn váy họa tiết chấm bi cực kì xinh xắn đang chờ bạn mix đồ đi du lịch mùa hè mặc sao để xinh đây.

Váy họa tiết chấm bi cho chuyến du lịch mùa hè thêm hưng phấn - Ảnh 1

Váy họa tiết chấm bi cho chuyến du lịch mùa hè thêm hưng phấn – Ảnh 1

Những chiếc váy chấm bi “đinh” của năm nay thường có kiểu dáng pha trộn một chút cổ điển do đó khi diện lên trong bạn sẽ trendy hơn rất nhiều.

Váy họa tiết chấm bi cho chuyến du lịch mùa hè thêm hưng phấn - Ảnh 2

Váy họa tiết chấm bi cho chuyến du lịch mùa hè thêm hưng phấn – Ảnh 2

Chớ có phân vân mà hãy tranh thủ “múc” nhanh thôi bởi chấm bi là môt họa tiết mà bạn diện mãi diện hoài cũng không hề bị lỗi mốt dù thời trang thì cứ chuyển mình liên tục. Tránh nhàm chán bạn có thể mix chúng cùng với những đôi giày sneaker hoặc giày mary jane đậm chất vintage.

Váy maxi dáng dài cho mùa hè ngọt ngào

Dường như đi biển là lựa chọn hấp dẫn cho các bạn trẻ vào ngày hè của những chuyến du lịch. Bởi biển có nước xanh, nắng vàng, cát trắng và những cơn gió nhẹ hiu hiu. Chưa kể, các nàng còn được thỏa thích ăn hải sản, dạo chơi trên biển và chụp hàng trăm tấm hình đẹp.

Váy maxi dáng dài cho mùa hè ngọt ngào

Váy maxi dáng dài cho mùa hè ngọt ngào

Thế nên, chọn trang phục mùa hè cho việc đi biển, cần đáp ứng được các hoạt động kể trên. Và gợi ý mà nàng nhất định không được bỏ qua đó là một chiếc váy maxi trắng dáng dài tha thướt. Đây là một trang phục gần như kinh điển mà cô gái nào cũng nên có. Vì sao? Vì màu trắng hợp nhiều tông da. Vì maxi dáng dài dễ phối đồ phụ kiện. Và nhất là giúp các nàng che được nhiều khuyết điểm.

Hãy chọn ngay một chiếc váy maxi dáng dài kiểu trễ vai hoặc hai dây thỏa sức tung bay trên mặt nước biển. Kết hợp thêm một đôi sandal đế thấp và một chiếc nón cói xinh xinh. Là bạn đã có ngay một set đồ cực xinh cho mùa hè tươi đẹp rồi trong chuyến du lịch của mình rồi nhé.

Croptop cùng short jean cho mùa hè sôi động

Với những cô nàng năng động và tinh nghịch, thì đầm váy không là lựa chọn số 1, áo croptop cho mùa hè khi đi du lịch là sự lựa chọn mới mẻ và thú vị giúp nàng năng động hơn. Vì kiểu gì các nàng cũng thích mặc quần, mặc áo để thỏa thích khám phá, di chuyển. Nhưng không vì thế, mà nàng không chọn được set đồ đẹp cho mình.

Croptop cùng short jean cho mùa hè sôi động

Croptop cùng short jean cho mùa hè sôi động

Một gợi ý cực hay cho set đồ ngày hè của bạn thêm đặc biệt. Đó chính là một chiếc quần short jean phối cùng áo croptop. Quần short thì quá quen thuộc với các nàng rồi đúng không nào? Còn áo croptop, nếu nàng chưa có thì hãy mua ngay để diện vào mùa hè này nhé.

Đây là một bộ trang phục mùa hè giúp mang đến một vẻ ngoài xinh xắn, năng động cho bạn gái. Bạn nên phối sandal đế thấp hoặc một đôi giày thể thao, để tạo nên chất riêng của mình nhé.

Tin tức mới nhất

Miễn phí giao hàng

Áp dụng cho đơn trên 2.000.000 VNĐ

Hỗ trợ đổi trả hàng

Trong vòng 30 ngày

Khách hàng VIP

Nhận ưu đãi lớn khi đăng ký thành viên

Tư vấn hỗ trợ

Phản hồi về dịch vụ của VMMS: 0962.180.180